YEAR END PARTY 2021

🎇🎇 𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐄𝐍𝐃 𝐏𝐀𝐑𝐓𝐘 𝟐𝟎𝟐𝟏 🎇🎇
𝑀𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑎̆𝑚 𝑞𝑢𝑎 đ𝑖 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡 𝑏𝑎𝑜 𝑡ℎ𝑎̆𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑎̂̀𝑚, đ𝑜̂̉𝑖 𝑡ℎ𝑎𝑦. 𝑀𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑎̆𝑚 đ𝑎̂̀𝑦 𝑎̂́𝑛 𝑡𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑡ℎ𝑎̣̂𝑡 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑘𝑖̉ 𝑛𝑖𝑒̣̂𝑚 đ𝑎́𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑜̛́ đ𝑜̂́𝑖 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑡𝑎̂́𝑡 𝑐𝑎̉ 𝑐ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑎 𝑡𝑎̣𝑖 “𝑁𝑔𝑜̂𝑖 𝑛ℎ𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑛𝑔 𝐼𝑄𝐿𝑎𝑛𝑑” 😍

🎀2021 là một năm đầy sự thách thức và khó khăn khi chúng ta phải đối mặt với 4 làn sóng của đại dịch Covid-19. Thế nhưng, dựa theo sự chỉ đạo cùng chiến lược phát triển bền vững của Ban giám đốc, tập thể cán bộ nhân viên của IQLand vẫn luôn luôn cố gắng, phấn đấu, vượt qua những khó khăn, trở ngại để cùng đồng hành với quý khách hàng, quý đối tác và đem lại nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cũng như kiến tạo nên những giá trị cho cuộc sống.

👉👉Để cùng nhìn lại một năm 2021 đầy gian nan và thử thách nhưng cũng thật nhiều những thành tích đáng ghi nhận của tập thể cán bộ nhân viên công ty, ngày 19/1/2022, buổi Tham quan dã ngoại và Tiệc tất niên của IQLand đã diễn ra thật thành công và tốt đẹp!!!

🏃🏃Khởi động với một chuỗi các trò chơi Team building đầy thú vị với sự tham gia của tất cả cán bộ nhân viên IQLand được chia thành 4 đội. Với tinh thần đồng đội cao cùng “𝒕𝒉𝒂𝒎 𝒗𝒐̣𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒊𝒆̂́𝒏 𝒕𝒉𝒂̆́𝒏𝒈”, mỗi đội chơi đều chơi với 200% năng lượng cùng sự khéo léo và tập trung cao độ. Bên cạnh đó, chúng ta vinh hạnh có sự góp mặt của 𝐂𝐄𝐎 Đ𝐢𝐧𝐡 𝐕𝐚̆𝐧 𝐓𝐨𝐚̀𝐧🥳

🔥Những trò chơi tuy đơn giản nhưng cũng thật ly kỳ, cuốn hút, đã khơi dậy hứng khởi, đem lại thật nhiều tiếng cười và gắn kết toàn thể mọi người lại với nhau 😍

😎Sau màn khởi động đầy màu sắc ấy, chúng ta cùng đến với bữa tiệc tất niên vào buổi tối.

🗣️🗣️Mở đầu là lời phát biểu, lời cảm ơn sâu sắc của 𝑻𝒐̂̉𝒏𝒈 𝑮𝒊𝒂́𝒎 đ𝒐̂́𝒄 Đ𝒊𝒏𝒉 𝑽𝒂̆𝒏 𝑻𝒐𝒂̀𝒏 đến toàn thể anh chị em trong công ty. Không khí của buổi tiệc thật tuyệt vời, tất cả những bộn bề của công việc dường như đều tan biến để nhường chỗ cho những niềm vui, những nụ cười chào đón một năm mới thật nhiều may mắn và thành công.

🔥Và không khí của buổi tiệc càng thêm nóng hơn khi MC Tùng Lâm xướng tên 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒄𝒂́ 𝒏𝒉𝒂̂𝒏, 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒃𝒂𝒏 𝒙𝒖𝒂̂́𝒕 𝒔𝒂̆́𝒄 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒏𝒂̆𝒎 𝒗𝒖̛̀𝒂 𝒒𝒖𝒂 cùng với đó là những tiếng vỗ tay, reo hò của mọi người như động viên, cổ vũ, chúc mừng những người đồng nghiệp của mình. Tất cả đã tạo ra bầu không khí thật vui vẻ và ấm cúng.

💝💝Chắc hẳn Year End Party 2021 sẽ là một kỷ niệm khắc sâu trong tâm trí mọi người, một bữa tiệc hoàn hảo tổng kết một năm cũ đã qua và chào đón một năm mới với nhiều trải nghiệm mới.
————————————————————————–
⚜️𝐈𝐐𝐋𝐀𝐍𝐃 𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 – Đ𝑎̂̀𝑢 𝑇𝑢̛ 𝑇ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑀𝑖𝑛ℎ ⚜️
🏤 Địa chỉ:
✴️𝐓𝐫𝐮̣ 𝐬𝐨̛̉ 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡: IQLand Building, số 68 đường Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội.
✳️VPGD Đông Trù: Đầu Cầu Đông Trù, Đông Hôi, Đông Anh, Hà Nội
✳️VPGD Sóc Sơn: Khu Tái định cư Dược Hạ, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội
✳️Chi nhánh Đà Nẵng: 525 Trần Quốc Hoàn, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
🌐Website:1️⃣www.iqland.com.vn2️⃣www.noithat.iqland.com.vn3️⃣www.nhadidong.iqland.com.vn
🔹Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCkXsKFIJFLMxz7wglHszV0A
🔹Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSeJUx6Em/
📩Email: admin@iqland.com.vn
☎️HOTLINE: 097.123.2244 – 097.132.2244
#IQland#IQlandGroup#IQlandDauTuThongMinh#YearEndParty2021

097.132.2244

1
Bạn cần hỗ trợ?