TEAMBUILDING CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

🌸𝐓𝐄𝐀𝐌𝐁𝐔𝐈𝐋𝐃𝐈𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐀̀𝐎 𝐌𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂 𝐓𝐄̂́ 𝐏𝐇𝐔̣ 𝐍𝐔̛̃ 𝐌𝐔̀𝐍𝐆 𝟖-𝟑🌸
💌Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, Công ty IQLAND đã tổ chức hoạt động ngoài trời Teambuilding tại sân bóng Ngọc Giang với sự tham gia sôi nổi của các chị em cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các chàng trai phái mạnh.

🙆Nhằm tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động của người phụ nữ, Công ty đã tổ chức các hoạt động vui chơi thể thao với chủ đề “supper woman” vô cùng sôi nổi. Chương trình gồm các phần thi rất thú vị như: Chim truyền mồi, truy tìm báu vật, cướp cờ.

😘😘Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của BTC và tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của các team trong Công ty, chương trình teambuiding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.


🔥Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả tại sân bóng Ngọc Giang khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của những người tham gia, ai nấy đều khao khát chiến thắng, tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp mọi nơi. Bầu không khí náo nhiệt ngày hôm qua không khác gì một ngày hội thể thao. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất “sung”, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của nhân viên IQLAND.


👏Thấy được tinh thần thể thao cùng sự tham gia hết mình, các chị em đã khẳng định được phụ nữ IQLAND không chỉ mang nét đẹp duyên dáng mà còn sở hữu nét đẹp khỏe khoắn và năng động.

❤️Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến về đích đến.

🌹🌹🌹Sau cùng là những đóa hoa tươi thắm, lời chúc ấm áp, những cái ôm thân tình trong buổi teambuilding, có lẽ đó là những tình cảm chân thành nhất, những hành động tuyệt vời nhất mà các chàng trai muốn gửi gắm tới các cô gái xinh đẹp của IQLAND.
🌻


🌻🌻Một lần nữa, thay mặt BTC xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ của IQLAND. Chúc những người chị, người em của công ty mãi xinh, mãi tươi, đảm việc nước, giỏi việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy woman’s day!


_________________________________________________
⚜️IQ Land Group⚜️
🌟Đầu Tư Thông Minh 🌟
🏢Cơ sở 1: IQLand Building, số 68 đường Võ Nguyên Giáp, Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
🏢Cơ sở 2: 525 Trần Quốc Hoàn, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
🌐Websites:
1️⃣www.iqland.com.vn
2️⃣www.noithat.iqland.com.vn
3️⃣www.nhadidong.iqland.com.vn
📧Email: admin@iqland.com.vn
☎️HOTLINE: 097.132.2244 – 097.123.2244
#IQland#IQlandGroup#IQlandDauTuThongMinh

097.132.2244

1
Bạn cần hỗ trợ?