Mô hình nghỉ dưỡng mới: Độc đáo, thuận tiện với mô hình nhà gỗ di động

Mô hình nhà di động thông minh

Chỉ với 200 triệu đồng đã có thể sở hữu một căn nhà diện tích 20 m2 chứa đầy đủ tiện nghi cần thiết (sau đây tạm gọi là nhà di động). Sở dĩ gọi là nhà di động vì mô hình nhà này có thể dễ dàng tháo ráp và vận chuyển từ nơi này đến nơi khác. Hiện mô hình nhà di động trên được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội nên nhận được sự quan tâm của nhiều người

Mô hình nhà di động ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho những người có đam mê du lịch bụi ở khắp mọi nơi. Nhà gỗ di động vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi với không gian sống vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Được biết mô hình nhà di động nói trên thiết kế theo xu hướng hiện đại và tiện lợi với đầy đủ nội thất như giường ngủ, ghế sofa, tủ lạnh, tivi, nhà vệ sinh… Phía trong nhà bố trí nhiều ô cửa để đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Nhà vệ sinh còn được lắp đặt vòi sen, bồn cầu kết hợp với chỗ rửa tay để tiết kiệm nước và diện tích. Giường ngủ có thể nhấc lên cao, tạo khoảng trống để đồ gọn gàng phía dưới. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người sử dụng có thể kéo nhẹ ghế sofa để mở rộng thành giường ngủ khi cần.

097.132.2244

1
Bạn cần hỗ trợ?